Gỗ Ash nhập khẩu - Gỗ Tần Bì dày 5/4” (31.8mm) - Gỗ Á Âu

Tin tức

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Tư, 7 tháng 10, 2020

Gỗ Ash nhập khẩu - Gỗ Tần Bì dày 5/4” (31.8mm)

Gỗ Ash nhập khẩu là gỗ gì? Đây sẽ là một câu hỏi mà các bạn đặt ra để cân nhắc trước khi lự chọn nó để làm sản phẩm nội thất của mình.

Gỗ Ash nhập khẩu là gỗ gì?

Gỗ Ash nhập khẩu (hay gỗ Tần Bì) là một loại gỗ cứng, rắn chắc. Cây Tần Bì cao từ 20m - 35m, đường kính thân cây từ 0.6m - 2m. Tần Bì được biết đến với khả năng uốn cong tuyệt vời của nó, rất dễ dàng để uốn cong gỗ Tần Bì bằng hơi nước. Do đó, khi cần sản xuất một sản phẩm với các chi tiết cong (ví dụ như một chiếc ghế tựa lưng cong) thì mọi người sẽ nghĩ ngay tới loại gỗ vừa có chất lượng tốt, vừa có giá thành hợp lý - đó là gỗ Tần Bì.

Gỗ Ash nhập khẩu được hầu hết các nhà sản xuất đồ gỗ và người tiêu dùng đánh giá rất cao với vẻ ngoài rực rỡ của nó cũng như thớ gỗ thẳng khá giống gỗ Sồi. Ngay đến nghệ nhân khó tính nhất cũng dành riêng một sự ưu ái đặc biệt cho Tần Bì. Họ sẵn sàng thổi hồn vào từng thớ gỗ để tạo nên sản phẩm sang trọng và đẳng cấp.

Gỗ Ash nhập khẩu dày 5/4" (31.8mm)
Gỗ Ash nhập khẩu dày 5/4" (31.8mm)

Gỗ Tần Bì (gỗ Ash) dày 5/4" (31.8mm) có lỗ thở dạng vòng. Kết cấu gỗ luân phiên mịn và thô nên cực kỳ dễ dàng lót màu trông giống như gỗ Sồi. Bạn sẽ thấy gỗ trông sáng hơn khi được lót một lớp màu lên bề mặt gỗ. Bạn đang tìm kiếm một loại gỗ có sự kết hợp cả độ bền và tính thẩm mỹ cao? Chắc chắn rằng gỗ Tần Bì sẽ là một lựa chọn rất tốt cho dự án của mình.

Hiện tại, kho Gỗ Á Âu chúng tôi đang có đa dạng các chất lượng thông dụng của sản phẩm gỗ Ash nhập khẩu như: FAS, 1C, 2C, 3C, AB, ABC, BB, BC. Chúng tôi tin chắc rằng các bạn sẽ lựa chọn được một chất lượng gỗ Tần Bì phù hợp nhất với nhu cầu của mình tại kho Gỗ Á Âu.

Gỗ Ash nhập khẩu giá bao nhiêu?

Các bạn hãy liên hệ với Gỗ Á Âu qua Hotline: 090 665 7937 - 0932 174 864 hoặc để lại lời nhắn trên website https://goaau.com để nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ tư vấn viên cũng như nhận được mức giá tốt nhất thị trường cho sản phẩm Gỗ Tần Bì (gỗ Ash) dày 5/4" (31.8mm).

Gỗ Á Âu cam kết mang đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng cao, hàng chính hãng từ Mỹ và Châu Âu với mức giá hợp lý nhất.

Kiện gỗ Ash nhập khẩu dày 5/4" (31.8mm)
Kiện gỗ Ash nhập khẩu dày 5/4" (31.8mm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here