Gỗ Beech giá rẻ, gỗ Dẻ Gai giá cực tốt - Gỗ Á Âu

Tin tức

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2020

Gỗ Beech giá rẻ, gỗ Dẻ Gai giá cực tốt

Mua gỗ Beech giá rẻ ở đâu? Ở đâu bán gỗ Dẻ Gai giá tốt? Làm sao mua gỗ Beech giá rẻ mà chất lượng vẫn đảm bảo? Đây là một số câu hỏi mà các xưởng sản xuất nội thất từ gỗ Dẻ Gai rất quan tâm. Hãy cùng Gỗ Á Âu đi tìm giải đáp cho những câu hỏi trên.

Trước khi tìm nơi bán gỗ Beech giá rẻ thì ta cùng tìm hiểu về gỗ Beech nhé!

Gỗ Beech là loại gỗ gì?

Gỗ Beech là tên tiếng Anh của gỗ Dẻ Gai. Đây là một loại gỗ cứng có xuất xứ chủ yếu ở Châu Âu với độ cứng của gỗ rất cao, khả năng chống mài mòn tốt. Điểm đặc biệt của gỗ Dẻ Gai là khả năng uốn cong tuyệt vời mà không lo nứt tét hay gãy.

Với trữ lượng dồi dào (chiếm gần 80% diện tích rừng tại Châu Âu) nên gỗ Dẻ Gai là một loại gỗ rất phổ biến với giá thành rất vừa tầm. Chính và vậy mà hiện nay gỗ Beech đang được rất nhiều xưởng nội thất sử dụng.

Gỗ Beech giá rẻ - Kiện gỗ Dẻ Gai nhập khẩu
Gỗ Beech giá rẻ - Kiện gỗ Dẻ Gai nhập khẩu

Gỗ Beech thuộc nhóm mấy?

Tâm gỗ Dẻ Gai có màu từ nâu đỏ nhạt đến nâu đỏ sậm. Tâm gỗ không có khả năng kháng sâu nên gỗ được xếp vào nhóm V. Tuy nhiên, ưu điểm của gỗ là dễ thấm chất bảo quản vì vậy khi xẻ sấy gỗ thì người ta thường kết hợp xử lý chống mối mọt để nâng cao tuổi thọ của gỗ.

Ngoài ra, với thớ gỗ mịn, rất ít mắt gỗ và khả năng bám sơn rất tốt nên việc sơn phủ không những tạo một lớp hoàn thiện đẹp mắt cho sản phẩm mà còn là một lớp bảo vệ cho nội thất chống mối mọt, nấm mốc cực tốt.

Mua gỗ Beech giá rẻ ở đâu? Ở đâu bán gỗ Dẻ Gai giá tốt?

Gỗ Dẻ Gai là một loại gỗ có giá thành cực tốt. Nó có giá tốt đứng đầu bảng trong các loại gỗ cứng. Chính vì thế loại gỗ này được sử dụng rất phổ biến để làm ván sàn, gỗ đóng tàu, đồ nội thất, đồ mỹ nghệ, nhạc cụ, ván ép...

Mặc dù là loại gỗ có giá thành tốt tuy nhiên mỗi một nơi bán gỗ Dẻ Gai lại có một mức giá khác nhau. Để tìm được nơi bán gỗ Beech uy tín mà giá thành cực tốt thì các bạn cần phải chịu khó bỏ ra thời gian để tìm hiểu về thị trường. Gỗ Á Âu là một đơn vị bán gỗ Beech nhận được rất nhiều sự tín nhiệm từ các công ty sản xuất đồ nội thất từ gỗ Dẻ Gai.

Vì sao Gỗ Á Âu được chọn?

Rất nhiều xưởng nội thất gỗ Dẻ Gai tại Bình Dương, Đồng Nai, Tp. Hồ Chí Minh... đã tin tưởng chọn mua gỗ Dẻ Gai tại Gỗ Á Âu vì:

  • Gỗ Á Âu là nhà nhập khẩu trực tiếp gỗ Dẻ Gai từ Châu Âu.
  • Gỗ Á Âu nhập gỗ Beech từ tận rừng trồng và không qua khâu trung gian nào nên giá gỗ Dẻ Gai do chúng tôi phân phối là giá gốc.
  • Chất lượng gỗ Dẻ Gai đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.
  • Với đội ngũ nhân viên Tận Tâm - Chuyên Nghiệp nên thời gian xử lý đơn hàng nhanh gọn và thời gian giao hàng cực nhanh sẽ giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho quý doanh nghiệp.
  • Chính sách bán hàng lấy uy tín là mục tiêu hàng đầu. Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng gỗ Beech.
  • Nguồn nhập gỗ "Sạch", nguồn cung gỗ ổn định bền vững nên khả năng cung cấp gỗ Beech với số lượng lớn là rất tốt.

Các bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline bên dưới để nhận được bảng báo giá gỗ Beech rẻ nhất thị trường nhé!

Ms Hạnh: 090 665 7937

Ms Thảo: 0932 174 864

Email: congtygoaau@gmail.com 

Gỗ Beech giá rẻ - Ứng dụng gỗ Dẻ Gai làm nội thất
Gỗ Beech giá rẻ - Ứng dụng gỗ Dẻ Gai làm nội thất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here