Gỗ Óc Chó (gỗ Walnut) nhập khẩu dày 6/4’’ (38.1mm) - Gỗ Á Âu

Tin tức

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Ba, 21 tháng 7, 2020

Gỗ Óc Chó (gỗ Walnut) nhập khẩu dày 6/4’’ (38.1mm)

Gỗ Óc Chó nhập khẩu là gỗ gì?

Gỗ Óc Chó nhập khẩu có xuất xứ chủ yếu ở phía Đông nước Mỹ, đây là loại gỗ phổ biến, có trữ lượng dồi dào. Nó được đánh giá là loại gỗ cứng cao cấp, bền, không mối mọt, rất khó cong vênh hay bị nứt tét. Do đó gỗ Óc Chó có giá thành cao hơn các loại gỗ khác như gỗ Sồi, gỗ Tần bì.

Gỗ Walnut rất cứng, khả năng chịu lực cao và độ bền vượt trội. Do đó nó rất được ưa chuộng dùng làm báng súng, đồ gỗ chạm trổ. 

Các ứng dụng phổ biến của gỗ Óc Chó: làm đồ gỗ, tủ, vật liệu kiến trúc nội thất, gỗ chạm cao cấp, cửa cái, ván sàn, ván lót. Thích hợp để tạo sự tương phản với những loại gỗ nhạt màu hơn.

Gỗ Óc Chó nhập khẩu có tốt không?

Tâm gỗ Óc Chó có khả năng kháng sâu rất xuất sắc. Đây là ưu điểm nổi bật giúp gỗ Óc Chó có độ bền cao. Gỗ không bị mối mọt nên tạo ra một sản phẩm đẳng cấp, sang trọng. 

Vân gỗ Walnut có một vẻ đẹp tinh tế và mềm mại kỳ ảo, điều này đã đốn gục mọi trái tim của người đối diện. Tông màu trầm ấm áp như xóa bỏ mọi bộn bề của cuộc sống, tạo nên một sự ấm cúng khó cưỡng lại được.

Điều này lý giải tạo sao việc mua bán gỗ Óc Chó lại diễn ra sôi động như vậy. Hiện nay trên thị trường nội thất, gỗ Óc Chó rất được ưa chuộng và có nguy cơ khan hiếm. Do đó nếu các bạn có nhu cầu thì hãy mua ngay kẻo hết hàng nhé!

Nơi bán gỗ Óc Chó giá tốt nhất ở đâu?

Gỗ Á Âu là một trong số rất ít nhà cung cấp gỗ Óc Chó nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Với nguồn cung bền vững, ổn định, chúng tôi hiện đang bán gỗ Óc Chó với giá thành tốt nhất trên thị trường.

Hiện tại kho gỗ Á Âu đang có gỗ Walnut với các độ dày sau: 4/4", 5/4", 6/4", 8/4" và chất lượng thông dụng là 1C, 2C, 3C.

Gỗ Óc Chó (gỗ Walnut) nhập khẩu dày 6/4"
Gỗ Óc Chó (gỗ Walnut) nhập khẩu dày 6/4"

Hãy gọi ngay cho gỗ Á Âu để nhận được báo giá tốt nhất cho Gỗ Óc Chó (gỗ Walnut) nhập khẩu dày 6/4" (38.1mm) cũng như các loại độ dày khác của gỗ Óc Chó nhé!

Hotline: 090 665 7937 - Ms Hạnh

            0932 174 864 - Ms Thảo

Email: congtygoaau@gmail.com








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here