Gỗ Giá tỵ hộp (Gỗ Teak, Tếch) – dày 152.4mm - Gỗ Á Âu

Tin tức

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Hai, 22 tháng 6, 2020

Gỗ Giá tỵ hộp (Gỗ Teak, Tếch) – dày 152.4mm

Gỗ Giá tỵ hộp (Gỗ Teak, Tếch) – dày 152.4mm được dùng làm nguyên liệu trong xây dựng từ hơn 150 năm trước. Thớ gỗ mịn, đặc biệt không bị cong vênh nứt tét. Rất phù hợp với mọi điều kiện khí hậu ở khắp nơi trên thế giới.

Độ bền của Gỗ Giá Tỵ hộp

Gỗ Giá tỵ hay còn gọi là gỗ Teak, gỗ Tếch hay gỗ Báng súng. Đây là loại gỗ cứng có tên khoa học là Tectona grandis. Cây gỗ Tếch cao từ 30 – 40m. đường kính cây từ 60 – 80cm. Cây gỗ Giá Tỵ phân bố chủ yếu ở Châu Phi (Các nước Nam Phi, Tanzania, Colombia…) và các nước châu Á như Myanma, Lào, Thái Lan. Tại Việt Nam hiện cũng đang trồng loại gỗ này từ những năm 1990. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những rừng gỗ Teak bạt ngàn tại tỉnh Đồng Nai.

Gỗ Giá tỵ có ưu điểm vượt trội như thớ gỗ to và mịn. Gỗ rất cứng, chắc, chịu lực rất tốt và đặc biệt không bị cong vênh. Không những thế gỗ Tếch có sự kháng sâu tuyệt vời, gỗ hoàn toàn không bị mối mọt sâu bọ tấn công cũng như khả năng chịu nước cực tốt. Do đó gỗ Teak thường được dùng làm gỗ báng súng, làm tà vẹt trong ray xe lửa, làm đồ gỗ ven biển, làm thuyền, làm đồ gỗ nội ngoại thất…

Gỗ Giá tỵ hộp
Kiên gỗ Giá tỵ hộp 

Giá tiền của một khối gỗ Giá tỵ hộp?

Mặc dù gỗ Tếch là một loại gỗ quý, tuy nhiên giá thành cũng là một vấn đề đáng quan tâm. Vậy gỗ Teak có đắt không? Bao nhiêu tiền một khối gỗ Giá Tỵ?

Vì đây là loại gỗ quý vừa ĐẸP – TỐT – BỀN nên giá gỗ Tếch thường cao hơn so với một số loại gỗ thông thường khác. Tuy nhiên gỗ Teak có tuổi thọ hàng trăm năm nên giá gỗ Teak được đánh là hợp lý so với chất lượng của nó.

Giá gỗ Teak hộp còn phụ thuộc vào chiều rộng và chiều dài của gỗ cũng như thời điểm mua gỗ. Để nhận được bảng giá gỗ Giá tỵ tốt nhất thì bạn hãy liên hệ với nơi bán gỗ Tếch ngay khi có nhu cầu nhé!

Mua gỗ Giá tỵ hộp ở đâu?

Gỗ Á Âu là nhà nhập khẩu trực tiếp gỗ Giá tỵ từ châu Phi, Myanmar, Lào… Chúng tôi đang bán các loại gỗ Giá tỵ hộp dày 152.4mm, rộng từ 152.4 – 270mm, dài từ 1,5 – 2.5m (xuất xứ từ Nam Phi, Tanzania, Colombia, Myanmar…)

Hiện nay, gỗ Á Âu đang phân phối gỗ Giá tỵ (gỗ Tếch - gỗ Teak - gỗ Báng súng) với giá rất rẻ, giá cực tốt trên thị trường gỗ nhập khẩu tại tất cả các tỉnh thành trong cả nước, đặc biệt tại khu vực miền Đông Nam Bộ.

Vì thế, bạn còn chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chung tôi theo thông tin bên dưới để nhận được bảng báo giá gỗ Giá tỵ (gỗ Teak) rẻ nhất thị trường nhé!

Ms Hạnh: 090 665 7937

Ms Thảo: 093 217 4864

Email: congtygoaau@gmail.com





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here